Mẹo và thủ thuật giúp lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh

Mẹo và thủ thuật giúp lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh

 

Tăng cân, béo phì luôn là nỗi lo lắng của các chị em phụ nữ sau khi sinh con. Sau đây là một vài mẹo và thủ thuật giúp các mẹ lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh nhưng vẫn đáp ứng được nguồn sữa mẹ dồi dào và dinh dưỡng cho bé:

  • Hãy tránh xa việc ăn kiêng. Thay vì ăn kiêng, bạn hãy điều chỉnh lại lối sống hằng ngày của mình và lập ra một kế hoạch dinh dưỡng riêng cho bản thân. 
  • Cho con bú sữa mẹ giúp bạn đốt cháy khoảng 330 – 500 calo mỗi ngày. 
  • Thường xuyên ăn rau xanh và xà lách. 
  • Chia bữa ăn chính và phụ của bạn thành 5 phần nhỏ và ăn trong cả ngày. 
  • Uống omega 3 vào buổi sáng, trưa, chiều. Bổ sung kẽm và magiê vào buổi tối trước khi đi ngủ. 
  • Dành một ít thời gian phơi nắng vào buổi sáng để hấp thụ vitamin D. 
  • Nếu bạn không có nhiều thời gian tập thể dục trước hoặc trong quá trình mang thai. Hãy cố gắng tập thể dục lại từ từ (thời gian có thể tập sau sinh theo chỉ định của bác sĩ). Chú trọng tập nhiều động tác dành cho phần bụng giúp tan nhanh mỡ bụng. 
  • Cố gắng đi bộ mỗi ngày 30 phút.


 


Inclass.vn - dat muc tieu cap toc